01. MUA HÀNG
- Thiết bị đã qua sử dụng tại CompAsia
- Mặc định bảo hành được 1 tháng
Thiết bị của bạn mặc định được bảo hành 1 tháng. Chỉ cần một khoản phí nhỏ bạn có thể gia hạn gói bảo hành 6 hoặc 12 tháng
01. MUA HÀNG
02. ĐĂNG KÝ
BẢO VỆ
Lỗi của nhà sản xuất thiết bị không phải do các yếu tố bên ngoài gây ra
KHÔNG BẢO VỆ
Thiệt hại vật lý và/hoặc thiệt hại tai nạn
Thiệt hại chất lỏng hoặc độ ẩm
Chỉnh sửa phần mềm (bẻ khóa hoặc can thiệp vào thiết bị của bạn))
03. YÊU CẦU DỊCH VỤ
04. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Đại diện phía dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn theo quy trình
05. HÓA ĐƠN
Cung cấp hóa đơn và số IMEI thiết bị của bạn để chúng tôi xác minh và xử lý khiếu nại
Chúng tôi sẽ sửa chữa miễn phí
hoặc
Đổi với một thiết bị khác đã được tân trang có giá trị tương đương
Để biết thêm thông tin về bảo hành, hãy kiểm tra các câu hỏi thường gặp của chúng tôi
Vui lòng đọc kỹ Điều kiện và Điều khoản bảo hành thiết bị
Chính sách hoàn tiền
Chúng tôi chỉ thay thế các thiết bị nếu như chúng bị lỗi hoặc bị hư hỏng. Nếu như bạn muốn đổi sang thiết bị cùng loại, hãy gửi email về cho chúng tôi tại @compasia.com và gửi thiết bị của bạn đến: