Bảo hành

Thiết bị của bạn mặc định được bảo hành 1 tháng. Chỉ cần một khoản phí nhỏ bạn có thể gia hạn gói bảo hành 6 hoặc 12 tháng

01. MUA HÀNG 

  • Thiết bị đã qua sử dụng tại CompAsia
  • Mặc định bảo hành được 1 tháng 

02. ĐĂNG KÝ

  • Đăng ký gói bảo hành
  • Chọn gói thời hạn 6 hoặc 12 tháng 
6 tháng 12 tháng 

BẢO VỆ

Lỗi của nhà sản xuất thiết bị không phải do các yếu tố bên ngoài gây ra 

KHÔNG BẢO VỆ

Thiệt hại vật lý và/hoặc thiệt hại tai nạn

Thiệt hại chất lỏng hoặc độ ẩm

Chỉnh sửa phần mềm (bẻ khóa hoặc can thiệp vào thiết bị của bạn))

03. YÊU CẦU DỊCH VỤ 

04. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG 

Đại diện phía dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn theo quy trình

05. HÓA ĐƠN

Cung cấp hóa đơn và số IMEI thiết bị của bạn để chúng tôi xác minh và xử lý khiếu nại 

Chúng tôi sẽ sửa chữa miễn phí

hoặc 

Đổi với một thiết bị khác đã được tân trang có giá trị tương đương

Để biết thêm thông tin về bảo hành, hãy kiểm tra các câu hỏi thường gặp của chúng tôi

Vui lòng đọc kỹ Điều kiện và Điều khoản bảo hành thiết bị

Chính sách hoàn tiền

Chúng tôi chỉ thay thế các thiết bị nếu như chúng bị lỗi hoặc bị hư hỏng. Nếu như bạn muốn đổi sang thiết bị cùng loại, hãy gửi email về cho chúng tôi tại @compasia.com và gửi thiết bị của bạn đến: