Chúng tôi muốn việc hoàn trả các thiết bị trở nên dễ dàng nhất có thể cho khách hàng thân yêu của chúng tôi. Đội ngũ dịch vụ khách hàng nhiệt tình và thân thiện của chúng tôi làm việc hàng ngày từ 9AM - 6PM (trừ ngày lễ) để hỗ trợ tốt nhất.

ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN HOÀN TRẢ/ KHIẾU NẠI

  • Hoàn trả / Khiếu nại chỉ có thể được yêu cầu nếu nó nằm trong các điều kiện sau:
    • Bạn đã nhận sai thiết bị / đơn hàng.
    • Đơn đặt hàng của bạn bị thiệt hại khi đến nơi.
    • Có một sự cố hoạt động được tìm thấy với thiết bị khi nhận được / trong thời gian bảo hành của bạn.
  • Trong mọi trường hợp hoàn tiền, bạn sẽ được hoàn lại tiền qua thẻ tín dụng của cửa hàng. Thẻ tín dụng của cửa hàng được cung cấp sẽ dựa trên tổng số tiền thanh toán cho đơn hàng, không bao gồm bất kỳ khoản chiết khấu nào được sử dụng. Chúng tôi không chấp nhận hoàn lại tiền mặt tại thời điểm này..

 

LÀM THẾ NÀO HOÀN TRẢ LẠI ĐƠN HÀNG?

  • Liên hệ với chúng tôi qua email tại support-vn@compasia.com hoặc WhatsApp chúng tôi. Đại diện dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 48 giờ (giờ làm việc).
  • Vui lòng cung cấp các thông tin chi tiết sau khi liên hệ để đội ngũ chăm sóc sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng hơn:
    • Mã đơn hàng  (exp: CAV9999)
    • Lý do hoàn lại * vui lòng bao gồm ảnh / video cho mục đích xác minh
  • Vui lòng xóa tất cả mật khẩu (nếu có) khi trả lại thiết bị. Mật khẩu bao gồm mật mã thiết bị của bạn, ID Apple / Samsung / Google và các tài khoản cá nhân có thể có khác được đặt trong thiết bị.
  • Đóng gói (các) thiết bị với tất cả các phụ kiện được giao lúc đầu.
  • Đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn về các bước tiếp theo cần thực hiện!
  • Vui lòng chờ đợi toàn bộ yêu cầu về hoàn trả/khiếu nại chậm nhất trong 7 ngày làm việc.

 

Vui lòng xem trang Câu hỏi thường gặp của chúng tôi hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ support-vn@compasia.com để hỗ trợ thêm cho bạn.