Tổng quan

Thiết bị CPO, còn được gọi là thiết bị đã qua sử dụng


Mỗi thiết bị của chúng tôi đều trải qua Quy trình 32 bước kiểm tra để đảm bảo rằng tất cả các thiết bị di động của chúng tôi đều hoạt động 100% trước khi được bán cho bạn và mỗi thiết bị đều được bảo hành 1 tháng.

Ngoại hình thẩm mỹ của thiết bị CPO có vết trầy nhẹ ở thân máy và màn hình có thể nhìn thấy được ở khoảng cách 8cm

Blancco Test : https://www.blancco.com/

Xuất sắc
Thiết bị có thể xuất hiện một số vết trầy nhẹ và tì vết xung quanh góc thân máy và cổng sạc


Khá
Thiết bị có dấu hiệu đã qua sử dụng và đáng chú ý bạn có thể tìm thấy một số vết trầy xước, tì vết và vết lõm. Nó có thể đáng chú ý hơn so với thiết bị xuất sắc, đặc biệt là ở các góc thân thiết bị và xung quanh các cổng sạc.


*Việc phân loại ngoại hình chỉ đề cập đến ngoại hình thẩm mỹ của thiết bị. Tất cả các thiết bị của chúng tôi đã được kiểm tra đầy đủ và còn hoạt động 100%.

Tất cả các thiết bị đều được đảm bảo có sức khỏe pin từ 80-100%

Các thiết bị sẽ được phân bổ tùy theo tình trạng còn hàng. Do đó, khách hàng hiện không chọn được các thiết bị có tình trạng pin cụ thể.

Chúng tôi cung cấp các thiết bị của mình trên toàn cầu từ nhiều quốc gia khác nhau. Các thiết bị được phân bổ ngẫu nhiên cho khách hàng tùy thuộc vào tình trạng còn hàng. Do đó, khách hàng không có tùy chọn từ các quốc gia / khu vực cụ thể.

Có! Tất cả các thiết bị đều được bảo hành trong thời gian một (1) tháng kể từ ngày bán.

Ngoài ra còn có tùy chọn mua gói gia hạn bảo hành hoặc gói Replace Plus có thời hạn 6 hoặc 12 tháng

Chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa cho các thiết bị được mua từ chúng tôi.


Thiết bị sẽ vẫn còn hiệu lực bảo hành.

Không, chúng tôi chỉ cung cấp cáp và / hoặc bộ chuyển đổi (5W) tương thích với thiết bị.

Bộ sạc và / hoặc cáp này không đi kèm với bảo hành.

Tất cả các thiết bị di động sẽ đi kèm với bộ chuyển đổi và cáp sạc (ngoại trừ iPad / Máy tính bảng Galaxy)

Được chứ, bạn có thể.
Thực hiện theo các bước đơn giản ở đây để kiểm tra giá ngay lập tức trên điện thoại của bạn.
Nếu bạn đồng ý với giá này và muốn bán nó, nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà để thu điện thoại của bạn và thanh toán tiền mặt ngay tại chỗ

Một email sẽ được gửi sau khi đơn đặt hàng của bạn đã đặt thành công.

Bạn có thể kiểm tra email của mình hoặc truy cập trang web của chúng tôi để kiểm tra trạng thái của nó bằng tài khoản email đã đăng ký.


Xin lưu ý: Nếu bạn không nhận được email xác nhận của chúng tôi, vui lòng xem hộp thư SPAM / JUNK của bạn.

Dịch vụ vận chuyển

Chúng tôi giao hàng đến hầu hết các nơi trên toàn quốc.

Thông thường sẽ mất 1-2 ngày làm việc kể từ ngày mua hàng, để chúng tôi xử lý và giao hàng cho bạn. Thời gian giao hàng sẽ khác nhau tùy thuộc vào dịch vụ chuyển phát nhanh.

Tuy nhiên, trong các mùa cao điểm, sẽ có một số trường hợp chậm trễ.

Vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi và cung cấp hóa đơn hoặc mã đơn hàng của bạn để kiểm tra tình trạng.

Chúng tôi thực sự rất tiếc khi biết về điều đó. Vui lòng cung cấp hóa đơn hoặc mã đơn hàng của bạn để chúng tôi có thể kiểm tra với dịch vụ chuyển phát nhanh.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ sắp xếp việc lấy hàng lại tại địa chỉ giao hàng mà bạn đã cung cấp trước đó. Chúng tôi sẽ gửi thiết bị thay thế cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Chúng tôi thực sự rất tiếc khi biết về điều đó. Vui lòng cung cấp hóa đơn hoặc mã đơn hàng để chúng tôi kiểm tra lại.

Chúng tôi xin lỗi vì sự nhầm lẫn và sẽ điều tra việc này.

Chúng tôi sẽ gửi đúng thiết bị trong thời gian sớm nhất có thể.

Rất tiếc, chúng tôi chỉ vận chuyển nội địa trong phạm vi Việt Nam

Một email sẽ được gửi sau khi đơn đặt hàng của bạn đã đặt thành công.

Bạn có thể kiểm tra email của mình hoặc truy cập trang web của chúng tôi để kiểm tra trạng thái của nó bằng tài khoản email đã đăng ký.


Xin lưu ý: Nếu bạn không nhận được email xác nhận của chúng tôi, vui lòng xem hộp thư SPAM / JUNK của bạn.

Bảo hành

Chúng tôi bảo hành sản phẩm đối với các lỗi về chất liệu và kỹ thuật chuyên môn trong điều kiện sử dụng bình thường.

Tuy nhiên, việc bảo hành sẽ bị vô hiệu nếu có dấu hiệu rõ ràng của thiệt hại vật chất và / hoặc thiệt hại do tai nạn.

Hao mòn ngoại hình cũng sẽ không bao gồm. Ngoài ra, bất kỳ loại thiệt hại nào do nước, chất lỏng hoặc độ ẩm sẽ làm mất hiệu lực bảo hành của bạn.

Các thiết bị được bảo hành tiêu chuẩn trong vòng 1 tháng.

You may extend your warranty period to 6 or 12 months by purchasing the Extended Warranty during checkout.

Purchasing an Extended Warranty will extend your warranty period to 6 or 12 months instead of addition on top of the standard 1-month warranty.

Có, việc sửa đổi phần mềm bằng cách bẻ khóa hoặc can thiệp vào thiết bị của bạn sẽ làm mất hiệu lực bảo hành vì điều này sẽ khiến thiết bị gặp rủi ro về bảo mật.

Vâng chắc chắn. Vui lòng cung cấp hóa đơn hoặc số IMEI của bạn để chúng tôi xác minh và xử lý yêu cầu bảo hành.

Bạn có thể đặt câu hỏi / gửi yêu cầu dịch vụ bằng cách liên hệ với chúng tôi.

Chúng tôi sẽ:

'- Sửa chữa miễn phí các lỗi về phần cứng

- Đổi thiết bị này với thiết bị khác đã qua sử dụng cũ nguyên có giá trị tương đương

Replace Plus

Gói Replace Plus là dịch vụ hậu mãi cho chương trình đổi thiết bị 1-1 được cung cấp cho khách hàng đã mua Thiết bị CPO của chúng tôi, cho phép bạn đổi thiết bị của mình với bất kỳ lý do gì.

Ngoài ra, hãy nhấp vào đây để tìm hiểu cách hoạt động của Replace Plus!

Bạn có thể đặt câu hỏi / gửi yêu cầu dịch vụ bằng cách liên hệ với chúng tôi.

Trong vòng 6 tháng sẽ được hưởng quyền dịch vụ đổi 1 lần

Trong vòng 12 tháng sẽ được hưởng quyền dịch vụ đổi 1 lần

Bạn có thể chọn gói dịch vụ 6 tháng hoặc 12 tháng, phí dịch vụ sẽ được thanh toán một lần khi đăng ký.

Theo yêu cầu thay thế của bạn, sẽ có một khoản phí phải trả tại thời điểm yêu cầu dịch vụ, dựa trên giá bán lẻ của thiết bị di động của bạn..

Khoản thanh toán này phải được thanh toán trực tiếp cho CompAsia, nhà cung cấp dịch vụ Replace Plus.

Chương trình & phí dịch vụ có thể xem tại đây.

Có, thời hạn của hợp đồng là 6 tháng hoặc 12 tháng.

Giá bán lẻ thiết bị T1 (RRP) | Phí yêu cầu dịch vụ

Bạn có thể đăng ký Gói Replace Plus khi mua Thiết bị CPO của CompAsia tại đây trên

Không có chi phí phát sinh nào hết

Tất cả các chi phí về việc đăng ký và yêu cầu dịch vụ được nêu rõ trong biểu mẫu / phụ lục đăng ký Replace Plus, Điều khoản và Điều kiện của Khách hàng.

Gói Replace Plus này được cung cấp cho tất cả công dân Việt Nam trên 18 tuổi đã mua thiết bị CPO từ website cửa hàng trực tuyến CompAsia

Các chương trình bảo hành thường chỉ bao gồm các lỗi của nhà sản xuất. Replace Plus cho phép bạn thay thế thiết bị CPO của bạn với bất kỳ lý do gì đi chăng nữa.

Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ chúng tôi qua WhatsApp

Yêu cầu thêm

Gửi email cho chúng tôi tại

support@compasia.com